Hotline: 0907875568
Tin tức

DIỄN TẬP PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY TẠI TÒA NHÀ CT6 - KĐT MỸ ĐÌNH - NAM TỪ LIÊM - HÀ NỘI

Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo, cũng như sự ủng hộ của cư dân trong khu vực, Sáng ngày 16 tháng 01 năm 2015, Công ty Cổ phần Dịch vụ SUDICO đã phối hợp với Lực lượng cảnh sát PCCC Quận Nam Từ Liêm, tổ chức buổi diễn tập cứu cháy thành công tốt đẹp tại Tòa nhà CT6 khu đô thị Mỹ Đình-Mỹ Đình 1- Quận Nam Từ Liêm- Hà Nội.

Tình huống giả định: Một căn hộ tầng 6 tòa nhà CT6 có dấu hiệu cháy do rò gỉ khí ga, nhiệt độ ngày càng tăng cao, đe dọa đến các căn hộ liền kề. Nhận được tin báo cháy, lực lượng cứu cháy Công ty Cổ phần Dịch vụ SUDICO đã nhanh chóng tổ chức triển khai đội hình cứu cháy, sơ tán người và tài sản, đồng thời hỗ trợ lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy quận Nam từ Liêm khống chế đám cháy, giải cứu cư dân mắc kẹt trong căn hộ. Sau 1 giờ nỗ lực cứu và chữa cháy, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. 

Buổi diễn tập nhằm mục đích nâng cao trình độ, nghiệp vụ chuyên môn trong công tác chữa cháy, cứu cháy, cứu hộ, cứu nạn của lực lượng PCCC Công ty Cổ phần Dịch vụ SUDICO, đồng thời, đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân trong khu vực.

Sau đây là một vài hình ảnh trong buổi diễn tập:

 

Lực lượng An ninh - PCCC Công ty Cổ phần Dịch vụ SUDICO thực tập dập lửa.

 

 

 

Đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn và cư dân đã được cứu hộ an toàn.

 

Cư dân trong khu vực bày tỏ sự ủng hộ và quan tâm đến buổi diễn tập.

 

Lượt xem: 497