Hotline: 0907875568
Tin tức

KỶ NIỆM 13 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY SUDICO

Ngày 19/09/2014 Công ty SUDICO đã tổ chức kỷ niệm 13 năm thành lập Công ty (20/09/2001 – 20/09/2014). Tham dự buổi lễ kỷ niệm có mặt đông đủ các Lãnh đạo các Công ty thành viên và các Công ty đối tác.

Hòa chung không khí của Công ty SUDICO, Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên và CBNV Công ty CP Dịch vụ SUDICO đã nhiệt liệt hưởng ứng, sôi nổi tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ, thi đua lập thành tích do Công ty SUDICO tổ chức.

Kết quả trong giải bóng đá, tuy chỉ giành giải 3 nhưng đội bóng của Công ty được các Lãnh đạo và thành viên các đội bóng khác đánh giá cao, thi đấu hết sức đẹp mắt, thể hiện tinh thần Fair play - xứng đáng là các cầu thủ nòng cốt trong đội bóng của SUDICO.

 

 

Ngoài ra, Đoàn thanh niên Công ty CP Dịch vụ SUDICO cũng đóng góp một số tiết mục văn nghệ tham gia phong trào Văn hóa Văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm, góp phần mang lại không khí vui tươi, hòa hảo trong hệ thống Công ty SUDICO và các quan khách tham gia vào buổi lễ.

Lễ kỷ niệm 13 năm thành lập Công ty SUDICO được tổ chức trang trọng và xây dựng tình đoàn kết hữu nghị cho toàn thể CBNV Tổng Công ty và các Công ty thành viên. Chúc các Lãnh Đạo Công ty và CBNV sức khỏe và trí tuệ minh mẫn để tiếp tục xây dựng, phát triển Công ty SUDICO ngày một lớn mạnh!

 

 

Lượt xem: 619
Các bài liên quan

Nội dung đang cập nhật...