Hotline: 0907875568
Tin tức

Tự hào được trao tặng danh hiệu “Top Brands 2015 – Global GTA - Thương hiệu hàng đầu Việt Nam”.

Sáng 31-10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế - Thông Tấn Xã Việt Nam (TP HCM) đã diễn ra lễ trao giải ‘Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2015”. Giải thưởng do Viện Nghiên cứu kinh tế (IER), Trung tâm Nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam, Liên minh Thương mại Global GTA – Global Trade Alliance (Vương Quốc Anh) phối hợp xét duyệt và trao tặng, dưới sự giám sát của Tổ chức InterConformity (Cộng hòa Liên bang Đức).

SSC là một đơn vị luôn đi đầu trong các chỉ số đánh giá năng lực cạnh tranh thương mại, đầy đủ các yếu tố thỏa mãn nhu cầu khách hàng thông qua việc xây dựng các quy trình quản lý chất lượng; sở hữu các công cụ cải tiến hiệu quả để xây dựng và duy trì hệ thống chất lượng theo chuẩn mực quốc tế; Có năng lực quản lý toàn diện trong quá trình hợp tác liên kết, liên minh thương mại. Với các thế mạnh và tiềm lực sẵn có, SSC đã được vinh danh tại lễ trao giải ‘Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2015. Đây là hoạt động thường niên để ghi nhận bằng chứng khách quan về sự nỗ lực trong hoạt động quản lý, cải tiến chất lượng liên tục, phát huy năng lực nội sinh, phát triển giá trị thương hiệu, xứng đáng là những thương hiệu hàng đầu mà khách hàng, đối tác lựa chọn.

     
                                   
                                      

 

                                       Ông Lê Mạnh Thắng - Tổng Giám đốc SSC nhận danh hiệu Top Brands 2015


                                     

 

Đại diện Công ty, Ông Lê Mạnh Thắng - Tổng giám đốc SSC là người vinh dự nhận kỷ niệm chương và chứng nhận danh hiệu TopBrand của tổ chức Global GTA tại lễ trao giải. Ông là người luôn lấy tôn chỉ “Đổi mới – Sáng tạo” đề ra định hướng xây dựng và phát triển cho Công ty với mục tiêu trở thành đơn vị Quản lý các Dự án BĐS hàng đầu Việt Nam, mở rộng đầu tư xây dựng, chuyển giao công nghệ quản lý từ các đơn vị có uy tín trong và ngoài nước. SSC luôn tích cực đưa ra các chuỗi sản phẩm dịch vụ dành cho từng đối tượng khách hàng khác nhau. Uy tín của thương hiệu gắn liền với việc mang lại những giá trị cho khách hàng, cộng đồng xã hội. 

Danh hiệu 'Top Brands' một lần nữa khẳng định năng lực cạnh tranh, niềm tin của khách hàng dành cho SSC. Đó là động lực cho những bước tiến tiếp theo của Công ty.

Lượt xem: 520