Hotline: 0907875568
Nội bộ

Xuân về sớm trên khu đô thị Mỹ Đình - Sông Đà

Trong không khí phấn khởi của các thành viên tổ hợp SUDICO nhân kỷ niệm 12 năm thành lập Công ty Cổ phần ĐTPTKĐT&KCN Sông Đà; Ngày 20 tháng 9 năm 2013, Đoàn viên thanh niên Công ty CP Dịch vụ SUDICO đã tham gia Đội Văn nghệ SUDICO biểu diễn các tiết mục chào mừng; Đội bóng đá Công ty CP Dịch vụ SUDICO đã tham gia giao hữu Giải bóng đá kỷ niệm 12 năm thành lập Công ty SUDICO.

Tết gần đến cũng là lúc chị Mùi - phụ trách Ban Vệ sinh công nghiệp và các nhân viên bước vào đợt cao điểm tổng vệ sinh toàn khu đô thị Mỹ Đình và các tòa nhà. Để đảm bảo mỹ quan môi trường xanh sạch đẹp cho khu đô thị trong dịp Tết cổ truyền, đã nhiều năm không đón giao thừa với gia đình nhưng những nhân viên được phân công trực vẫn cần mẫn gắn bó với công việc của mình.
 

(Công tác vệ sinh tòa nhà chung cư, rửa đường, rửa vỉa hè)


Những ngày này, vị trí các tòa nhà , các cụm dân cư đang được trang trí, thắp sáng các banner với các màu sắc tươi vui tươi đầm ấm, giữ được bản sắc cổ truyền của ngày Tết dân tộc trong các khu nhà hiện đại. Trao đổi với chúng tôi, ông Đoàn Thế Hùng cho biết: Bộ phận Chăm sóc khách hàng năm nay có nhiều nét mới trong công tác chuẩn bị đón Tết của các khu dân cư, các tòa nhà cao tầng được đặt các chậu quất, chậu hoa để các hộ dân cùng chung vui đón Tết trong tinh thần đoàn kết và ấm cúng.
 

Công tác bảo dưỡng, bảo trì các thiết bị như máy phát điện, bảo trì thang máy, nạp khí đã được chuẩn bị đầy đủ đảm bảo vận hành tốt, cũng như an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa các sự cố  có thể xảy ra.
 

(Bộ phận phụ trách kỹ thuật kiểm tra thường xuyên, đảm bảo vận hành tốt)


Ông Nhữ Duy Hòa phụ trách an ninh đã lập kế hoạch cụ thể, phân công từng ca trực, chốt trực được bố trí theo sơ đồ một cách khoa học, công tác phòng chống cháy nổ trong dịp Tết năm nay được chuẩn bị kỹ lưỡng, giữ gìn an ninh, an toàn cho toàn khu đô thị.
 

Ngoài kia, những chậu mai vàng, chậu quất và những cành đào đang len lỏi về với từng căn hộ. Các tòa nhà bừng lên một sắc xuân mãnh liêt, chúng tôi biết rằng mùa xuân đã về trên khu đô thị Mỹ Đình.

 

Lượt xem: 515