Hotline: 0907875568
Tin tức

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KỸ THUẬT

Công ty Cổ phần Dịch vu SUDICO là một trong những đơn vị hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và khai thác dịch vụ đô thị. Công ty chúng tôi cần tuyển:

1. Mô tả công việc:

Công ty cần tuyển 10 nhân viên  ( Nam ) Quản lý vận hành Toà nhà, khu chung cư;  nhân viên sau khi được tuyển dụng sẽ được hưởng các chế độ đãi ngộ như: Được Trang bị công cụ làm việc, bảo hộ lao động,  đồng phục, được tham gia các khoá đào tạo nội bộ miễn phí, được thưởng lễ, tết, đóng BHYT, BHXH, BHTN…theo luật định.

2. Trình độ:Tốt nghiệp các trường trung cấp, cao đẳng nghề, đại học chuyên ngành điện, điện tử, điện lạnh, điên nước, điện dân dụng, xây dựng hạ tầng……ưu tiên những người có kinh nghiệm chuyên môn về điện lạnh, điện dân dụng, điện nước.

3. Địa điểm làm việc: Khu vực Mỹ Đình, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.

4. Thời gian làm việc: Làm việc theo ca ( 8h/ca/ngày, tháng làm 26 công)

5. Mức lương: Thỏa thuận, ( Khởi điểm từ 5,5 triệu đến 6 triệu), có việc làm thêm ngoài giờ và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật…

Hồ sơ bao gồm:

-   2 ảnh 3x4, 2 ảnh 4x6.

-   Đơn xin việc.

-   Sơ yếu lý lịch có xác nhận của Chính quyền địa phương.

-   Giấy xác nhận dân sự

-   Giấy khai sinh bản sao.

-   Giấy CMTND bản sao và bản gốc để đối chiếu.

-   Giấy khám sức khỏe.

-   Hộ khẩu phô tô công chứng.

-   Các giấy tờ liên quan khác như: Bằng cấp…chứng chỉ.

Thông tin liên hệ:

-   Thời hạn nộp hồ sơ: tại Công ty Cổ phần Dịch vụ SUDICO, tầng M3 Tòa nhà CT1, Khu đô thị Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Nộp hồ sơ trong giờ hành chính từ Thứ 2 đến thứ 6.

-   Điện thoại liên hệ:  0983814568 (Mr Hùng)

Lượt xem: 571
Các bài liên quan