Hotline: 0907875568
Nội bộ

Tự hào SUDICO SERVICES - Doanh nghiệp Việt Nam đổi mới sáng tạo

Ngày 24/6/2014, tại nhà hát Đài tiếng nói Việt Nam, Bộ KH&CN phối hợp với Đài tiếng nói Việt Nam tổ chức chương trình vinh danh “Doanh nghiệp Việt Nam đổi mới - sáng tạo”. Với những sáng kiến hiệu quả đã được áp dụng trong những năm qua, Công ty CP Dịch vụ SUDICO là một trong số 75 doanh nghiệp được vinh danh tại chương trình. Ông Lê Mạnh Thắng – Tổng Giám đốc Công ty đại diện tham dự chương trình.

 

Chứng nhận Doanh Nghiệp “ĐỔI MỚI SÁNG TẠO”   

 

   Chương trình tôn vinh “Doanh nghiệp Việt Nam đổi mới – sáng tạo” là chương trình cấp quốc gia nhằm đề cao nhận thức của các doanh nghiệp về tầm quan trọng của Đổi mới - sáng tạo, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và khả năng cạnh tranh, thương mại hóa chất lượng dịch vụ, đưa những sáng kiến, tiến bộ khoa học đến gần hơn với thị trường. 


   Mục tiêu Đổi mới – sáng tạo được xác định là nhiệm vụ then chốt của Doanh nghiệp cả nước, và là định hướng của Công ty CP Dịch vụ SUDICO trong công tác quản lý và kinh doanh chất lượng dịch vụ trong nhiều năm trở lại đây. Từ khi thành lập tới nay Công ty đã xây dựng được hình ảnh, một vị trí nhất định trên thị trường về ngành Dịch vụ, kinh doanh khai thác, quản lý các Khu đô thị, Trung tâm thương mại, Tòa nhà… Cùng với đó, việc ứng dụng các công nghệ mới cũng góp phần tăng năng suất, hiệu quả và giảm các nguy cơ mất an toàn lao động.
 

   Vượt qua nhiều vòng thẩm định chặt chẽ với một hội đồng gồm nhiều nhà khoa học, nhà quản lý uy tín, Công ty CP Dịch vụ SUDICO là một trong 75 doanh nghiệp được vinh danh.
 

                                                                       

 

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tặng quà lưu niệm

Ông Lê Mạnh Thắng – TGĐ Công ty


   Chiều ngày 24/6/2014, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có buổi gặp mặt thân mật đoàn đại biểu "Doanh nghiệp Đổi mới - Sáng tạo". Tại buổi gặp gỡ, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Quân và các đại biểu đã báo cáo với Chủ tịch nước về những nỗ lực đổi mới, ứng dụng khoa học công nghệ cũng như những thành tích của các doanh nghiệp trong những năm qua.    

                                        

Đại diện các DN chụp ảnh lưu niệm cùng Chủ tịch nước Trương Tấn Sang

   
    Buổi tối ngày 24/6/2014, tại nhà hát Đài tiếng nói Việt Nam đã diễn ra lễ vinh danh “Doanh nghiệp đổi mới - sáng tạo”. Tham dự chương trình có bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội; Ông Nguyễn Quân – Bộ trưởng Bộ KH & CN; Ông Nguyễn Đăng Tiến – Tổng Giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam. 

 

      Ông Lê Mạnh Thắng – TGĐ Công ty nhận hoa, bằng khen từ Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và Bộ trưởng KH&CN Nguyễn Quân

   Trên cơ sở những thành tích đã đạt được, trong thời gian tới công ty CP Dịch vụ SUDICO tiếp tục chú trọng công tác phát triển nguồn nhân lực, đẩy mạnh phong trào sáng kiến, đổi mới, sáng tạo, ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật và làm chủ công nghệ trong công tác quản lý vận hành kỹ thuật, quản lý chất lượng Dịch vụ, không ngừng phấn đấu tăng năng suất lao động và cải thiện đời sống cho CBCNV, xứng đáng với vinh dự “Doanh nghiệp Việt Nam đổi mới – sáng tạo’.

Lượt xem: 905