Hotline: 0907875568
Nội bộ

LỄ KỶ NIỆM 7 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY

  Ngày 09/8/2014 vừa qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ SUDICO đã long trọng tổ chức buổi mít tinh kỉ niệm 7 năm thành lập Công ty tại Văn phòng tầng M3 – Tòa nhà CT1 KĐT Mỹ Đình Mễ Trì, Hà Nội.

  Buổi lễ có sự hiện diện của các thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên SUDICO Dịch vụ và những thành viên sáng lập, những cán bộ đã từng gắn bó với Công ty từ thời tiền thân là xí nghiệp Dịch vụ.

  Sau nghi thức Chào cờ trang nghiêm, Ông Nguyễn Lê Ninh – Chủ tịch HĐQT phát biểu khai mạc Đại hội, đã có những chia sẻ về chặng đường hình thành và phát triển của Công ty, với những khó khăn và thử thách, cũng như lời khẳng định về sự thành công và lớn mạnh trong tương lai. 

 

Chủ tịch HĐQT trao Quyết định công nhận ngày thành lập Công ty và Kỷ niệm chương cho TGĐ

 

  Tại buổi lễ, TGĐ Công ty - ông Lê Mạnh Thắng cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những bậc tiền nhiệm, những cán bộ kỳ cựu cùng toàn thể CB-CNV Công ty đã đồng cam cộng khổ vượt qua bao khó khăn, đồng thời cũng bày tỏ quyết tâm thực hiện công cuộc đổi mới sáng tạo, chuyển mình của SUDICO Dịch vụ trong thời gian tới. Lễ kỷ niệm cũng là dịp tôn vinh những người đã có công đóng góp vì sự phát triển của tổ chức, nêu cao những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, và đó cũng là dịp thể hiện nét văn hóa riêng biệt của mỗi tổ chức.

 

 

Nhân dịp này, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp cùng Đoàn thanh niên Công ty cũng tổ chức các hoạt động thi đua lập thành tích, bình bầu các cán bộ công nhân viên có thành tích xuất sắc, phong trào thể thao, văn nghệ chào mừng kỉ niệm 7 năm thành lập Công ty nhằm động viên, khích lệ tinh thần, nâng cao tình đoàn kết , góp phần xây dựng tổ chức ngày càng lớn mạnh. 

 

Một số hình ảnh về các hoạt động chào mừng Lễ kỉ niệm

 

 

 

 

  Ý nghĩa và tầm quan trọng của việc kỷ niệm ngày thành lập, đó được coi là mốc son lịch sử, đánh dấu sự ra đời của Công ty góp phần vào công cuộc xây dựng xã hội ngày càng giàu đẹp hơn. Đồng thời cũng là dịp để toàn thể cán bộ công nhân viên chúng ta cùng nhìn lại những thăng trầm trên chặng đường đã qua, cùng nhau ôn lại những thành tích đã đạt được, quyết tâm phấn đấu thực hiện sứ mệnh của mình, xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

 

Lượt xem: 796
Tác giả: SSC