Hotline: 0907875568
Tin tức

SSC nhận giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2016”

Công Ty cổ Dịch vụ SUDICO (SSC) vừa vinh dự nhận danh hiệu “Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam” do Hội Sở Hữu Trí tuệ Việt Nam trao tặng.

Giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” là chương trình thường niên của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức với mục đích ghi nhận và tôn vinh những hành động thiết thực của các doanh nghiệp, góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng với các doanh nghiệp đạt Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam. Thông qua chương trình các doanh nghiệp thấy được lợi ích và phương cách xây dựng nhãn hiệu của mình trở lên nổi tiếng, cũng như bảo hộ hữu hiệu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh ở thị trường trong nước và quốc tế.

Ông Lê Mạnh Thắng - TGĐ SSC nhận danh hiệu “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng VN 2016”

Trong những năm vừa qua, SSC đã nỗ lực không ngừng cải tiến các chất lượng dịch trong lĩnh vực kinh doanh, khai thác và quản lý các dịch vụ đô thị. Lọt vào “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2016” là một minh chứng khẳng định chất lượng của Công ty ngày càng đa dạng về dịch vụ với các tiện ích vượt trội, luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng. 

Ảnh Giấy chứng nhận

Trên cơ sở những thành tích đã đạt được, trong thời gian tới SSC tiếp tục chú trọng công tác phát triển nguồn nhân lực, đẩy mạnh phong trào sáng kiến, đổi mới, sáng tạo trong công tác quản lý vận hành kỹ thuật, quản lý chất lượng Dịch vụ, không ngừng phấn đấu tăng năng suất lao động và cải thiện đời sống cho CBCNV. Giải thưởng lần này chính là nguồn động lực to lớn giúp SSC có thêm sức mạnh để ngày càng phát triển toàn diện hơn trong tương lai. SSC cam kết luôn đem lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Lượt xem: 355