Hotline: 0907875568
Tin tức

Rộn ràng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập HLHPN Việt Nam tại SUDICO Dịch vụ

Sáng 19/10/2015, tại văn phòng Công ty CP Dịch vụ SUDICO, Ban Lãnh đạo đã phối hợp với Công đoàn, Đoàn Thanh niên cơ quan tổ chức kỷ niệm 85 năm thành lập Hội và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với sự tham gia đông đảo của toàn thể CBNV Công ty.

Trong không khí đầm ấm, vui vẻ với những tiết mục biểu diễn “cây nhà, lá vườn”, buổi kỷ niệm đã giúp chị em có khoảng thời gian thực sự ý nghĩa bên nhau; được cùng nhau chia sẻ những khoảng khắc đáng nhớ, ôn lại truyền thống lịch sử tự hào của Hội HLPN Việt Nam, cùng vui hát những bài ca tôn vinh hình ảnh của Người PNVN trong công cuộc dựng xây và đổi mới Đất nước.

                                          

                                          

                                          

                                          

                                           

                                            

                                                     

                                          

Một số hình ảnh Giao lưu văn nghệ

Hòa trong niềm vui chung, Chủ tịch HĐQT Công ty đã gửi lời chúc mừng 20/10 tốt đẹp nhất đến với chị em. Chủ tịch cũng chia sẻ những kỷ niệm và mong muốn: Chị em CBNV trong Công ty hãy cùng nhau giữ gìn, bồi đắp và phát huy tài sản vô giá - truyền thống tốt đẹp và vị thế của Phụ nữ Việt Nam đi trước để lại, phấn đấu để làm tốt vai trò: người cán bộ giỏi - người phụ nữ đảm đang.

                                         

                                          

                                         

                                          

Chủ tịch tặng hoa cho đại diện CBNV nữ trong Công ty

Phụ nữ Việt Nam vẫn đang không ngừng phấn đấu lao động và học tập, ra sức thi đua sản xuất và cần kiệm xây dựng chủ nghĩa xã hội theo khẩu hiệu của Đảng đề ra là "Giỏi việc nước, đảm việc nhà, thực hiện nam nữ bình đẳng". Phụ nữ Việt Nam đang ngày càng chứng tỏ mình trong mọi lĩnh vực, xứng đáng với 8 chữ vàng của Bác Hồ kính yêu:: "Cần cù, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang".

Lượt xem: 387