Hotline: 0907875568
Tin tức

Nghỉ mát hè 2016 của Công ty CP Dịch vụ SUDICO (SSC)

Với mục tiêu chăm sóc đời sống tinh thần cho CBCNV trong Công ty và xây dựng phong trào hoạt động vui chơi, du lịch nghỉ mát sau những ngày làm việc căng thẳng, SSC đã tổ chức chương trình tham quan nghỉ mát hè 2016 cho toàn thể CBCNV Công ty và gia đình tại bãi biển Sầm Sơn – Thanh Hoá từ ngày 20/07 - 22/07 (Đợt I), và từ ngày 03/08 - 05/08 (Đợt II).

Đây là một trong những hoạt động thường niên mà công ty luôn đặc biệt quan tâm, chú trọng việc tổ chức cho các CBCNV trong Công ty nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn, tạo động lực khích lệ tinh thần cho toàn thể anh chị em CBCNV và gia đình sau một năm tích cực lao động và sản xuất .

                                        

 

Chuyến tham quan , nghỉ mát hàng năm góp phần gắn kết hơn nữa tất cả CBCNV từ khối văn phòng tới các CBCNV khối lao động trực tiếp được giao lưu sum họp, tạo sự đoàn kết, gắn bó trong Công ty.

 

Ngoài việc tổ chức đưa đón CBCNV tới nơi nghỉ mát và bố trí ăn ở, nghỉ ngơi chu đáo, an toàn; Công đoàn và Đoàn thanh niên còn tổ chức các hoạt động thể thao, giao lưu văn nghệ và nhiều trò chơi thú vị cho CBCNV cùng các cháu thiếu nhi trong đoàn

 

                                       

 

                                       

 

                                      

 

                                      

 

Hai đợt nghỉ mát hè 2016 đã kết thúc tốt đẹp, để lại trong mỗi thành viên Công ty những kỷ niệm vui vẻ và đầy ý nghĩa. Sau chuyến đi tham quan với tinh thần thoải mái, tăng thêm tình đoàn kết giữa các bộ phận trong Công ty, toàn thể CBNV lại quay trở về với vị trí, trách nhiệm công việc của mình, cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chung sức đồng lòng xây dựng SSC ngày càng phát triển ổn định và bền vững đúng theo thong điệp của ban lãnh đạo công ty:

 

NHANH HƠN – CHÍNH XÁC HƠN !

Lượt xem: 418
Tác giả: NHANH HƠN – CHÍNH XÁC HƠN !