Hotline: 0907875568
Tin tức

LỄ KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY

Ngày 10/8/2017 vừa qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ SUDICO đã long trọng tổ chức buổi mít tinh kỉ niệm 10 năm thành lập Công ty tại Văn phòng tầng M3 – Tòa nhà CT1 KĐT Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Niêm, TP Hà Nội.

Buổi đại lễ vinh dự được đón tiếp các thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Ban kiểm soát và các khách mời cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty CP Dịch vụ SUDICO.

Trong diễn văn khai mạc Chủ tịch HĐQT Công ty - Ông Nguyễn Lê Ninh đã bày tỏ lời cảm ơn toàn thể CB-CNV Công ty đã đồng cam cộng khổ vượt qua bao khó khăn, đồng thời cũng bày tỏ quyết tâm của Ban lãnh đạo, xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh.

 

 

                                                    Chủ tịch HĐQT Công ty - Ông Nguyễn Lê Ninh đọc lời khai mạc. 

 

 

 

 

                         Tổng Giám đốc Công ty - Ông Lê Mạnh Thắng có đôi lời tri ân các Lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ.

 

 

 

               Chủ tịch HĐQT Công ty - Ông Nguyễn Lê Ninh trao tặng Kỷ niệm chương cho TGĐ - Lê Mạnh Thắng 

 

 

 

 

  Tổng Giám đốc Công ty - Ông Lê Mạnh Thắng trao tặng Kỷ niệm chương cho Ông Nguyễn Trần Tùng - Nguyên Phó Chủ tịch HĐQT Công ty

 

 

 

 

                                                 Văn nghệ của Đoàn TNCS Công ty Chúc mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập

 

 

 

 

                                                         Trận bóng đá giao hữu chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập.

 

 

 Sau10 năm thành lập, Công ty CP Dịch vụ SUDICO đã có sự chuyển biến tích cực về phương thức quản lý, tác phong làm việc, chất lượng dịch vụ được đưa lên một tầm cao mới.

- Năm 2014 được vinh danh “Doanh nghiệp Việt Nam Đổi mới - Sáng tạo” do Nhà nước phong tặng;

- Năm 2015 được Viện Nghiên cứu kinh tế  phối hợp với Liên minh thương mại Global GTA International (Vương Quốc Anh), cùng đơn vị đánh giá và chứng nhận quốc tế CHLB Đức xét duyệt và trao tặng “Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2015";

- Năm 2016 Công ty đã lọt Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng – Thương hiệu cạnh tranh. Với những thành tích đạt được Công ty CP Dịch vụ SUDICO đang ngày càng khẳng định vị trí, thương hiệu của mình trên thị trường quản lý, kinh doanh và khai thác các dịch vụ Bất động sản.

- Năm 2017 Công ty được tôn vinh Doanh nghiệp văn hóa tiên phong thế kỷ 21 .

 

Tại buổi lễ kỷ niệm, Ban Lãnh đạo Công ty quyết định  lựa chọn và vinh danh 32 CB xuất sắc hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và có những đóng góp tích cực cho Công ty trong năm 2016-2017

 

.

 

 

Ý nghĩa và tầm quan trọng của việc kỷ niệm ngày thành lập, đó được coi là mốc son lịch sử, đánh dấu sự ra đời của Công ty góp phần vào công cuộc xây dựng xã hội ngày càng giàu đẹp hơn. Đồng thời cũng là dịp để toàn thể cán bộ công nhân viên chúng ta cùng nhìn lại những thăng trầm trên chặng đường đã qua, cùng nhau ôn lại những thành tích đã đạt được, quyết tâm phấn đấu thực hiện sứ mệnh của mình, xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

 

 

 

 

 

Lượt xem: 614