Hotline: 0907875568
Tin tức

Công ty cổ phần dịch vụ SUDICO ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công ty CPĐT Kinh doanh & PTHT KCN Phúc Hà về quản lý vận hành các dự án và khu công nghiệp

Sáng ngày 20/6 tại Cung Quy hoạch Triển lãm Quốc gia (Từ Liêm, Hà Nội) đã diễn ra Lễ mở bán Tòa căn hộ T2 thuộc tổ hợp dự án chung cư Thăng Long Victory của Công ty CP Đầu tư Kinh doanh và Phát triển Hạ tầng Khu công nghiệp Phúc Hà (Phúc Hà Group).

      Thăng Long Victory là tổ hợp căn hộ - trung tâm thương mại hiện đại được xây dựng đồng bộ với 5 tòa nhà từ T1 đến T5, tọa lạc ngay trên mặt tiền Đại lộ Thăng Long. Với vị trí lý tưởng, giao thông thuận tiện, môi trường sống thân thiện, văn minh, Thăng Long Victory hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng an cư lạc nghiệp.

 

Tiện ích đồng bộ, giá tốt là tiêu chí của Thăng Long Victory.

 

Trong buổi lễ trọng thể cũng diễn ra ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Phúc Hà Group và Công ty CP Dịch vụ SUDICO (SSC). Trong thỏa thuận nêu rõ nội dung chủ yếu là việc giao toàn bộ công tác Quản lý vận hành các Dự án KĐT và các Tòa nhà của Phúc Hà cho SSC quản lý vận hành và cung cấp dịch vụ.

 

 

      Tham dự buổi lễ mở bán và ký kết Hợp tác có sự góp mặt của Chủ tịch Phúc Hà Group là Ông Vũ Hồng Sự - Chủ tịch Phúc Hà; Ông Nguyễn Lê Ninh – Chủ tịch Công ty SUDICO Dịch vụ. Đại diện ký kết thỏa thuận hợp tác là Ông Vũ Văn Giản – TGĐ Phúc Hà và Ông Lê Mạnh Thắng – TGĐ SUDICO Dịch vụ.

 

TGĐ Phúc Hà - Ông Vũ Văn Giản và TGĐ SSC – Ông Lê Mạnh Thắng ký kết Hợp tác

 

      Cũng tại lễ ký kết, Ông Lê Mạnh Thắng – TGĐ Công ty SUDICO Dịch vụ đã giới thiệu tóm tắt về lĩnh vực Quản lý vận hành các Dự án và KĐT của Công ty và khẳng định đây là một sự kiện quan trọng, từ đây mở ra chương trình hợp tác lâu dài, bền chặt mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cả hai bên, đặc biệt là đối với công tác QLVH.

 

 

      Buổi lễ được diễn ra trang trọng và thành công đánh dấu sự hợp tác tòa diện, cùng nhau xây dựng và phát triển thương hiệu của hai Công ty Phúc Hà và SSC trong tình hữu nghị và tin tưởng lẫn nhau.

Lượt xem: 698